Các đầu bếp chọn mua khuôn silicon làm bánh như thế nào?

Những chiếc bánh với hình dáng bắt mắt sẽ làm tăng thêm phần thẩm mỹ và hứng thú khi thưởng thức. Vì thế, trong mỗi góc bếp làm bánh không thể thiếu những chiếc khuôn silicon nhỏ xinh. Trong bài viết dưới đây, United Vision sẽ hé lộ cho bạn cách mà các đầu bếp chọn mua khuôn làm bánh silicon. Hãy cùng tìm hiểu nếu bạn đang có ý định làm bánh với loại khuôn này nhé.

1. Ưu tiên chọn những khuôn làm bánh silicon có màu sắc càng sáng càng tốt 

Khuôn silicon làm bánh có nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau. Theo lời khuyên của các đầu bếp, người làm bánh nên chọn mua những khuôn có màu sắc tươi, sáng màu sẽ tốt hơn. Vì đối với những khuôn tối màu, phần sẫm của khuôn có khả năng hấp thụ nhiệt rất cao, lượng nhiệt lấy đi nhiều. Do đó, bạn phải luôn chú ý điều chỉnh nhiệt sao cho thấp hơn bình thường khoảng 10 đến 15 độ. Để tốt nhất bạn hãy chọn khuôn làm bánh có khả năng chịu nhiệt cao chẳng hạn như khuôn silicon của thương hiệu Silikomart. 

2. Lưu ý chọn khuôn silicon làm bánh có khả năng chịu nhiệt tốt

Khuôn làm bánh silicon của Silikomart có khả năng chịu được nhiệt độ từ -40 độ C đến 230 độ C sử dụng an toàn ngay cả trong tủ lạnh, lò nướng và lò vi sóng. Trên thị trường hiện nay, rất ít các thương hiệu sản xuất khuôn làm bánh có thể đảm bảo chất lượng trong khung nhiệt này. 

Ngoài ra, khuôn làm bánh Silikomart được làm từ chất liệu Platinum silicon, đặc biệt an toàn được dùng trong ngành y tế. Hơn hết, sản phẩm khuôn silicon này đã có uy tín thương hiệu lâu năm trên thị trường làm bánh, được các đầu bếp nổi tiếng và các nhà hàng cao cấp tin chọn. 

>>> Xem thêm khuôn làm bánh silicon của thương hiệu Silikomart tại đây.

Khả năng chịu nhiệt là yếu tố cần chú ý khi chọn mua khuôn silicon làm bánh

Khả năng chịu nhiệt là yếu tố cần chú ý khi chọn mua các loại khuôn làm bánh

3. Mùi hương cũng là cách mà đầu bếp chuyên dùng chọn khuôn silicon 

Mới nghe qua có vẻ vô lý nhưng đây cũng là một cách hay mà bạn cần lưu lại. Nếu là khuôn silicon chất lượng tốt thì sẽ không có bất cứ mùi nào. Phần lớn khuôn silicon trước khi sản xuất đều đã được khử mùi, còn màu thì tùy thuộc vào nhà sản xuất. Vậy nên, nếu bạn ngửi thấy khuôn có mùi hắc như dầu, xăng thì rất có thể chúng được làm từ nhựa hoặc cao su. Đặc biệt đối với các bộ khuôn làm bánh nướng, thời gian nướng lâu nên nếu chọn phải sản phẩm kém chất lượng thì những mùi này sẽ bám vào bánh làm cho món ăn nặng mùi và độc hại.

Mùi hương - Lưu ý ít ai biết khi chọn mua khuôn silicon làm bánh

Mùi hương - Lưu ý ít ai biết khi chọn mua khuôn làm bánh silicon

Bạn dễ dàng nhận thấy với các thương hiệu lớn như Silikomart  chế tạo khuôn silicon làm bánh thường không có mùi hương. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp dùng hóa chất để tẩy kỹ mùi. Chính vì thế, thay vì khó khăn để lụa chọn những loại khuôn kém chất lượng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những loại khuôn có xuất xứ rõ ràng và thương hiệu uy tín. Việc này không những đảm bảo sức khỏe mà thời gian sử dụng khuôn làm bánh rất lâu dài. 

4. Chọn cửa hàng uy tín - cách hữu hiệu nhất để có những chiếc khuôn silicon chất lượng 

Việc chọn mua những loại khuôn silicon không hề khó. Nhưng nếu chọn nhầm những mẫu khuôn kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm và sức khỏe của bạn thậm chí là người thân. Vì thế hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi ra quyết định mua. Vậy mua khuôn làm bánh ở đâu thì mới chất lượng, uy tín?

Chọn đúng cửa hàng không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại sự an toàn cho sản phẩm. Nếu bạn còn đang phân vân khuôn silicon bán ở đâu, thì United Vision là một địa chỉ uy tín dành cho bạn. Chúng tôi chuyên phân phối độc quyền nhiều loại sản phẩm như khuôn làm bánh Silikomart, khuôn làm bánh kem hình trái tim, khuôn silicon làm chocolate,... với nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Những sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ giấy chứng nhận. Do vậy, khi chọn mua khuôn silicon ở TPHCM, Hà Nôi, Đà Nẵng tại United Vision, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

>>> Những mẫu khuôn silicon “best-seller” được đầu bếp tin dùng tại United Vision 

United Vision cửa hàng được nhiều đầu bếp tin dùng khi chọn mua khuôn silicon

United Vision cửa hàng được nhiều đầu bếp tin dùng khi chọn mua khuôn silicon 

Hiện United Vision có các hệ thống trải dài khắp lãnh thổ từ Bắc vào Nam. Vì thế nếu bạn muốn mua khuôn silicon ở TP.HCM thì đến ngay với chúng tôi địa chỉ số số 07 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM. Thêm vào đó, cửa hàng chúng tôi còn mở bán trên tất cả các kênh trực tuyến để khách hàng thỏa mái mua sắm hơn. Bạn có thể truy cập website United Vision hay liên hệ qua hotline 0902.888.461 để đặt mua sản phẩm.

Hy vọng qua bạn viết này, bạn đã nắm trọn bí kíp chọn mua khuôn silicon làm bánh từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công và có những mẻ bánh thơm ngon, hình dáng bắt mắt với khuôn silicon.

>>> Xem thêm:

 Khuôn silicon làm bánh: Những lưu ý khi chọn và sử dụng

Đâu là cửa hàng cung cấp nguyên liệu làm bánh giá sỉ tốt nhất?

Top 7 Mẫu Khuôn Giáng Sinh Được Ưa Chuộng Nhất Năm Nay

Những Mẫu Khuôn Valentine Được Lựa Chọn Nhiều Nhất Năm Nay


Bài trước Bài sau

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ

Liên hệ