Mua trái cây đông lạnh ở đâu chất lượng để làm bánh?

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm trái cây đông lạnh. Do đó, việc chọn mua trái cây đông lạnh ở đâu tươi ngon để làm nên những chiếc bánh ngon nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe là rất quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về puree và trái cây đông lạnh nhé. 

Tìm hiểu Puree là gì?

Puree là loại nguyên liệu đã được nghiền nhuyễn từ trái cây nguyên chất hay còn gọi là trái cây xay nhuyễn, chứa phần thịt quả. Khi sản xuất, Puree có thể được phối trộn với bột hoặc một số nguyên liệu khác để làm ổn định mùi vị cũng như giữ nguyên hương vị và màu sắc. 

Puree có thể sử dụng ngay hoặc chế biến các món ăn khác:

  • Sử dụng trong pha chế: Thay cho nước ép các loại trái cây tươi. 
  • Làm bánh: Puree được sử dụng để làm lớp phủ bánh (glaze), cream, mousse…

Riêng trong pha chế, bạn có thể dễ dàng chế biến được nhiều loại thức uống ngon. Puree thay thế hoàn hảo cho trái cây tươi. Nếm thử một chút Puree trái cây, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt chân thật của trái cây tan trong miệng. Thức uống pha chế từ puree có hương vị đồng nhất, thơm ngon và hấp dẫn.

Trái cây đông lạnh là gì?

Trái cây đông lạnh là sản phẩm làm từ 100% trái cây tươi (tất cả các loại trái cây đều được thu hoạch từ những quả chín và mọng nước), được chế biến thành dạng đông lạnh dựa trên dây chuyền hiện đại. Với đầy đủ các chỉ tiêu về chất lượng cũng như vệ sinh, đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm tươi ngon nhất, giữ được hương vị tự nhiên của loại trái cây này. Trái cây đông lạnh có lợi thế về dinh dưỡng, chứa đầy vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa – tất cả các yếu tố này đều giúp cải thiện sức khỏe.

Chọn mua trái cây đông lạnh tại unitedvision.com.vn

 

Chọn mua puree và trái cây đông lạnh tại United Vision

Đáp ứng sự đánh giá khắt khe, nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, United Vision nhập khẩu và phân phối độc quyền trái cây nhập khẩuPuree trái cây chất lượng, giá cả cạnh tranh từ thương hiệu Mazzoni, chẳng hạn như: Dâu rừng, việt quất, phúc bồn tử, nho, dâu, mâm xôi, puree mơ, puree xoài puree cam…

  • Đặc tính nổi bật của trái cây đông lạnh nhập khẩu: Được đông lạnh toàn bộ ngay sau khi thu hoạch ở nhiệt độ cực thấp để giữ được tất cả hương vị tự nhiên của chúng và loại bỏ sự hình thành của các tinh thể băng, giúp sản phẩm không bị chảy và giữ được độ tươi mới của chúng
  • Đặc tính nổi bật của Puree nhập khẩu từ Mazzoni: Việc sử dụng Puree giúp ổn định chất lượng sản phẩm của bạn, không bị phụ thuộc vào chất lượng trái cây theo mùa, puree có hạn sử dụng lâu hơn so với việc trái cây tươi thông thường chỉ bảo quản được vài ngày. Tất cả các loại Puree Mazzoni đều không thêm màu, chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo. Puree Mazzoni được đóng gói trong các khay 1kg tiện lợi và đông lạnh để duy trì độ tươi và mùi thơm của trái cây vừa hái.
  • Nhà sản xuất uy tín: Sản phẩm được sản xuất bới Mazzoni Group với hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực thực phẩm. Với hơn 40 loại puree trái cây và hạt khác nhau. Việc sản xuất được giám sát bởi các các chuyên gia, được thực hiện bằng cách sử dụng một hệ thống tự động tiên tiến để chế biến trái cây tươi thành puree đông lạnh.
  • United Vision là một trong những thương hiệu nhập khẩu nguyên liệu làm bánh, làm kem, máy móc và tủ bảo quản thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Đi cùng với chất lượng sản phẩm, là chất lượng dịch vụ All in one mà United Vision luôn quan tâm xây dựng trong suốt nhiều năm qua.

Tất cả sản phẩm của United Vision nhập khẩu từ thương hiệu Mazzoni là những sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, an toàn, tiện lợi, đầy đủ giấy tờ, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn HACCP, VSATTP. Bằng chất lượng tốt, giá thành phù hợp chắc chắn United Vision sẽ làm hài lòng bạn đấy nhé.

Xem địa chỉ mua puree và trái cây đông lạnh và các sản phẩm tại đây.

Trái cây đông lạnh - lựa chọn hoàn hảo để bạn làm nên những chiếc bánh ngon với hương vị tuyệt vời. Đồng thời nó cũng chính là thực phẩm tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cho cơ thể bạn. Hãy lựa chọn  puree nhập khẩu và trái cây đông lạnh Mazzoni tươi ngon nhất tại unitedvision.com.vn nhé.

 

>>> Cách Bảo Quản Trái Cây Đông Lạnh Có Thể Bạn Chưa Biết?

>>> Trái Cây Đông Lạnh Iqf: Cách Sử Dụng Và Bảo Quản


Bài trước Bài sau

255,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Mơ

315,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Chanh Xanh

219,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Quýt Vàng

335,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Xoài

277,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Cam

253,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Bí

255,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Sung Mỹ

266,000₫ / Hộp (1Kg)

Puree Bergamot