Đâu là cửa hàng cung cấp nguyên liệu làm bánh giá sỉ tốt nhất?

Bạn muốn kinh doanh bánh và đang tìm kiếm nguồn nguyên liệu làm bánh giá sỉ. Trên thị trường thì có vô vàn cửa hàng cung cấp nguyên liệu làm bánh được nhập khẩu nhưng không phải ai cũng phân phối độc quyền như United Vision. Nào cùng chúng tôi tìm hiểu United Vision -  địa điểm mua nguyên liệu làm bánh giá sỉ uy tín dưới đây nhé!

1. United Vision - Cửa hàng chuyên phân phối độc quyền nguyên liệu làm bánh giá sỉ

United Vision chuyên phân phối độc quyền nguyên liệu, thiết bị và dụng cụ làm bánh chính hãng, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc lại còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn. Cửa hàng vinh hạnh là địa điểm được nhiều người tin dùng, thậm chí còn chinh phục cả những đầu bếp của nhà hàng, khách sạn 5 sao.

United Vision - Cửa hàng chuyên phân phối nguyên liệu làm bánh giá sỉ

United Vision - Cửa hàng chuyên phân phối nguyên liệu làm bánh giá sỉ (Một góc trưng bày máy móc trong ngành tại Showroom United Vision)

United Vision sở hữu đa dạng mặt hàng với hơn 1000 loại giúp người mua nguyên liệu làm bánh ở tphcm dễ dàng lựa chọn. Vì thế chỉ cần đến với chúng tôi bạn sẽ có trong tay thế giới nguyên liệu làm bánh giá sỉ. Đặc biệt, mọi nguyên liệu ở United Vision đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng như MEC3, Veliche, Mazzoni,...Hơn hết, chúng tôi còn phân phối độc quyền và là đối tác của nhiều cửa hàng lớn nhỏ trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

2. Khám phá những mặt hàng nguyên liệu làm bánh giá sỉ tại United Vision

Mua nguyên liệu làm bánh hcm ở đâu? Sản phẩm của United Vision ghi điểm bởi chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Dưới đây là những thương hiệu và mặt hàng nổi bật mà chúng tôi chuyên cung cấp mời bạn tham khảo:

  • Bột làm bánh

Nếu muốn sản phẩm cửa hàng mình phong phú hơn thì ngoài các loại bột làm bánh cơ bản bạn nên bổ sung những loại bột socola, bột matcha, bột vani,…Những loại này giúp gia tăng hương vị cho bánh chắc chắn khách hàng của bạn sẽ rất thích.

  • Nguyên liệu socola 

Nhắc đến socola thì phải nhớ tới thương hiệu Veliche. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp socola với đa dạng chủng loại: 

  • Socola cao cấp hay còn gọi là Socola Couverture: Với hàm lượng cacao lên tới 33% giúp bánh thơm ngon ngây ngất.
  • Baking drops: Loại này chuyên cho bánh nướng kể cả bánh nướng trên 200 độ. Đây là dòng sản phẩm độc đáo được chế biến riêng cho bánh nướng bởi bản chất socola không nướng trực tiếp được.

Ngoài giúp người dùng có thể tìm mua nguyên liệu làm bánh mì dễ dàng, United Vision còn cung cấp cả socola Bỉ hương vị chuẩn nhất cho các loại bánh. Socola Bỉ được sản xuất thủ công từ hạt cacao với tỷ lệ bơ lên đến 35 đến 50%. Vì thế nếu bạn mở tiệm bán thì hãy bổ sung ngay nguyên liệu này trên kệ hàng của mình. Song song đó, United Vision còn có cả socola dạng thanh và dạng viên cho bạn tha hồ chọn lựa.

>>> Xem thêm: Những nguyên liệu socola Veliche tại United Vision

Socola vị đắng nhẹ thú vị cho chiếc bánh hoàn hảo

Socola vị đắng nhẹ thú vị cho chiếc bánh hoàn hảo 

  • Nhân làm bánh

Có một đặc thù trong ngành làm bánh là nguyên liệu càng tự nhiên thì hương vị của bánh càng “chân thật”. Vì thế, với nhân làm bánh thì United Vision chọn đến Xxchef thương hiệu xuất xứ từ Hà Lan. Xxchef nổi tiếng sản xuất nguyên liệu từ nguồn thiên nhiên cao cấp. Một số loại nhân bánh từ thương hiệu này ở United Vision: nhân bánh vị mâm xôi, nhân bánh vị xoài, nhân bánh vị việt quất,...

  • Nguyên liệu Puree và trái cây đông lạnh

United Vision cung cấp đa dạng nguyên liệu Puree với hơn 40 hương vị: Cam, Dâu, Xoài, Việt Quất, Bưởi, Nho… hoàn toàn tự nhiên từ trái cây. Các sản phẩm này hiện tại được nhập từ Mazzoni, một thương hiệu nổi tiếng ở Italia gồm 3 nhóm chính:

- 100% Puree: Là loại mứt trái cây (Puree) nguyên chất 100%.

- 10% đường: Một số sản phẩm có thêm 10% đường để cân bằng vị có trong trái cây

- IQF: Là loại trái cây tươi, nguyên trái. Khác với Puree, IQF dành riêng cho những ai muốn dùng bánh mà vừa tận hưởng được hương vị trái cây nguyên chất, vừa cảm nhận được vỏ trái cây được xay nhuyễn hoà tan trong miệng. 

  • Khuôn làm bánh

Đối với khuôn làm bánh, United Vision chuyên phân phối sản phẩm từ thương hiệu Silikomart. Sản phẩm từ hãng này có thể chịu được nhiệt độ cao từ -60°C ~ +230°C. Loại khuôn bánh được làm từ chất liệu Platinum silicone được ngành y tế sử dụng nên rất an toàn. Chính vì vậy, khuôn silicon làm bánh được khá nhiều người ưa chuộng để sử dụng làm bánh trong gia đình.

  • Nguyên liệu làm kem 

Nhắc đến đây phải nói về kem gelato của MEC3 thương hiệu Ý. Với hương vị đậm đà chỉ cần dùng một lượng nhỏ là đã đủ tạo kem cho nhiều bánh. MEC3 là công ty sản xuất bột làm kem chính hãng từ chính nguyên liệu của mình nên kem luôn cô đặc, chuẩn vị. Vì thế, cửa hàng United Vision chỉ nhập và phân phối sản phẩm từ thương hiệu này với các dòng sản phẩm từ cao cấp đến phổ thông.

  • Socola trang trí

Bạn biết đấy socola trang trí  trên thị trường hiện nay thường có lượng đường khá cao. Vì thế, United Vision chuyên nhập socola trang trí từ thương hiệu Smet - Bỉ cao cấp. Bởi các sản phẩm tại đây được làm từ nhân bánh xốp, còn lớp vỏ thì được phủ hoàn toàn từ socola. Từ đó chẳng những giúp làm dậy vị socola trong từng chiếc bánh mà với trọng lượng socola trang trí nhỏ (nhờ lớp nhân là bánh xốp), Smet còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hơn so với các viên socola trang trí hoàn toàn được làm từ đường. Nói một cách dễ hiểu, 1kg socola trang trí Smet sẽ có nhiều gấp đôi, hoặc 3 lần số lượng viên socola thuần đường. 

Không chỉ vậy trong 50 năm nay, Smet là thương hiệu tiên phong trong cung cấp socola trang trí. Các sản phẩm socola trang trí của thương hiệu này có nhiều hình dạng kích thước và màu sắc khác nhau. Do đó đây cũng là một nguyên liệu làm bánh bạn cần bổ sung cho cửa hàng của mình.

Còn rất nhiều nguyên liệu làm bánh khác như nguyên liệu tạo hương, đường tạo hình, lá vàng và chai xịt lạnh, màu thực phẩm, các loại hạt trang trí, máy phun màu,... cũng được cung cấp bởi United Vision. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cả:

Máy làm kem Gelato STAFF

Thành lập năm 1959, Staff Ice System tập trung vào lĩnh vực máy làm kem, bánh ngọt và máy chế biến thực phẩm. Các dòng máy làm kem của Staff được nghiên cứu và áp dụng kĩ thuật tiên tiến, giúp đảm bảo chất lượng cho công thức kem của bạn. Với nhiều kích thước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Tủ cấp đông siêu cấp COLD LINE

CONLINE cho khả năng cấp đông cấp tốc chỉ trong vòng 30 phút. Máy còn trang bị nhiều tính năng hiện đại mà tất cả những bếp bánh đều cần đến. Tất cả các sản phẩm tủ cấp đông Coldline đều được trải qua nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt trước khi mang ra tiêu thụ ở thị trường. Do đó, chất lượng sản phẩm đến từ Italia này luôn khiến các đầu bếp nhà hàng, khách sạn an tâm sử dụng.

Lò nướng đối lưu UNOX

Nhờ công nghệ AIR. MaxiTM mới đảm bảo khuếch tán không khí đồng đều bằng cách sử dụng quạt thông gió, UNOX đã ngay lập tức khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường. Bên cạnh đó, máy còn có những tính năng vô cùng nổi bật như: Nướng đối lưu kết hợp phun ẩm lên đến 260°C, công nghệ Dry.Plus cho phép hút ẩm ra khỏi buồng nấu, có thể lưu đến 384 chương trình nấu yêu thích với tên và hình ảnh món ăn,...

Máy cán bột RAM

Công ty RAM tự hào với năng lực hơn 30 năm trong lĩnh vực máy làm bánh mì, bánh ngọt và tiệm bánh pizza. Điều này ngụ ý kinh nghiệm lâu năm và kiến thức sâu sắc về thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Tủ bảo quản thực phẩm SKIPIO

Công nghệ làm lạnh hiện đại, cùng khả năng cách nhiệt hiệu quả đã giúp SKIPIO nhanh chóng có mặt trên 67 quốc gia. Máy còn trang bị nhiều tính năng và hệ thống đặc biệt, bạn có thể xem chi tiết trong từng sản phẩm dưới đây:

Tất cả đều có sẵn tại showroom United Vision. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ chọn được cửa hàng cung cấp nguyên liệu làm bánh sỉ đúng đắn. Nếu bạn muốn hợp tác với United Vision hay có bất kỳ thắc mắc về giá của sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để trao đổi chi tiết hơn.

Xem thêm:

Cách Làm Red Velvet Siêu Ngon, Cực Đơn Giản

Top 3 Cách Làm Nama Chocolate Tại Nhà Và Những Lưu Ý Khi Thực Hiện


Bài trước Bài sau